Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chìm tàu gần đảo Cát Bà, 8 ngư dân rơi xuống biển

Theo Kiến thức| 03/03/2013 14:56

Sáng ngày 3/3, chiếc tàu câu mực mang biển hiệu TH 90991 TS bị chìm ở khu vực đảo Cát Bà, tỉnh Quảng Ninh. Trên tàu có 8 thuyền viên đều bị sóng đánh rơi xuống biển.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h, ngày 2/3, sau khi nghe đài báo có gió mùa đông bắc mạnh nên anh Hạnh cùng 7 thuyền viên đã cho tàu chạy vào đảo Cát Bà tránh gió. Trong lúc chạy vào khu vực của đảo thì bất ngờ chiếc tàu bị sóng đánh làm chìm.

Một chiếc tàu của ngư dân vùng biển xã Minh Lộc đang câu mực ngoài khơi.


Tất cả 8 thuyền viên trên tàu TH 90991 TS cũng bị sóng đánh rơi xuống nước. Cùng lúc đó, chiếc tàu câu mực của ngư dân ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc cũng đang trên đường chạy tránh gió mùa thấy tàu của anh Hạnh chìm liền chạy đến cứu vớt được 7 người còn 1 người vẫn chưa tìm thấy .

Nạn nhân được xác định mất tích trong vụ chìm tàu là anh Lê Văn Thương (34 tuổi), trú tại thôn Minh Thịnh, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Minh Lộc đã có văn bản báo cáo lên cấp trên. Đồng thời thông báo cho các chủ tàu đang đánh bắt gần vị trí đảo Cát Bà hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân Lê Văn Thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chìm tàu gần đảo Cát Bà, 8 ngư dân rơi xuống biển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.