Tiêu hủy mũ bảo hiểm nhái thương hiệu Nón Sơn

Thứ Ba 17:35 12/03/2013
(HNMO) - Ngày 12-3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46, Công an TP Hồ Chí Minh) phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương đã tiến hành kiểm tra đột xuất và buộc tiêu hủy 96 chiếc mũ bảo hiểm (MBH) nhái thương hiệu MBH Nón Sơn (Công ty TNHH thời trang Nón Sơn, quận 3) tại cơ sở sản xuất Trí Liễu (địa chỉ 242/29 An Dương Vương, phường 16, quận 8) do ông Đỗ Hữu Trí làm chủ.

Tiến hành tiêu hủy số mũ bảo hiểm nhái.
Tiến hành tiêu hủy số mũ bảo hiểm nhái.

Tại buổi làm việc, cơ quan chức năng đã yêu cầu ông Đỗ Hữu Trí thu gom toàn bộ số MBH, khuôn ép mũ có kiểu dáng nhái với thương hiệu Nón Sơn. Trước sự chứng kiến của các đơn vị liên quan, cơ sở này đã cho tiêu hủy toàn bộ số mũ trên và tiêu hủy 24 vỏ mũ, 1 khuôn đúc và các thiết bị liên quan.

Ông Đỗ Hữu Trí, chủ cơ sở Trí Liễu cho hay, trong quá trình sản xuất Trí Liễu đã không biết nón BH mang thương hiệu Suport đã được Nón Sơn đăng ký độc quyền. Hiện Trí Liễu đã ngừng sản xuất và đang tiến hành thu hồi lại loại nón này trên thị trường. Trí Liễu cam kết sẽ không sản xuất kiểu dáng trên nữa và số hàng trên sẽ được hủy bỏ.
 
Khuôn đúc cũng được tiêu hủy
Khuôn đúc cũng được tiêu hủy

Được biết, cơ sở Trí Liệu thời gian qua cũng đã đưa hàng trăm sản phẩm này đến các chợ đầu mối để bỏ mối bán cho các tiểu thương với giá 90.000 đồng/mũ, trong khi đó, giá bán lẻ trên thị trường của Nón Sơn có giá từ 350.000 đến 500.000 đồng/mũ.

Cũng trong tuần qua, trong đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các cửa hàng bán và cơ sở sản xuất MBH trên địa bàn TP, Chi cục quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh đã phát hiện hàng nghìn chiếc mũ dỏm, nhái các thương hiệu lớn, mũ kém chất lượng.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 23-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: