Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiêu hủy mũ bảo hiểm nhái thương hiệu Nón Sơn

Hà Tuấn| 12/03/2013 17:35

(HNMO) - Ngày 12-3, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất và buộc tiêu hủy 96 chiếc mũ bảo hiểm nhái thương hiệu MBH Nón Sơn (Công ty TNHH thời trang Nón Sơn, quận 3)...

Tiến hành tiêu hủy số mũ bảo hiểm nhái.


Tại buổi làm việc, cơ quan chức năng đã yêu cầu ông Đỗ Hữu Trí thu gom toàn bộ số MBH, khuôn ép mũ có kiểu dáng nhái với thương hiệu Nón Sơn. Trước sự chứng kiến của các đơn vị liên quan, cơ sở này đã cho tiêu hủy toàn bộ số mũ trên và tiêu hủy 24 vỏ mũ, 1 khuôn đúc và các thiết bị liên quan.

Ông Đỗ Hữu Trí, chủ cơ sở Trí Liễu cho hay, trong quá trình sản xuất Trí Liễu đã không biết nón BH mang thương hiệu Suport đã được Nón Sơn đăng ký độc quyền. Hiện Trí Liễu đã ngừng sản xuất và đang tiến hành thu hồi lại loại nón này trên thị trường. Trí Liễu cam kết sẽ không sản xuất kiểu dáng trên nữa và số hàng trên sẽ được hủy bỏ.

Khuôn đúc cũng được tiêu hủy


Được biết, cơ sở Trí Liệu thời gian qua cũng đã đưa hàng trăm sản phẩm này đến các chợ đầu mối để bỏ mối bán cho các tiểu thương với giá 90.000 đồng/mũ, trong khi đó, giá bán lẻ trên thị trường của Nón Sơn có giá từ 350.000 đến 500.000 đồng/mũ.

Cũng trong tuần qua, trong đợt cao điểm kiểm tra, xử lý các cửa hàng bán và cơ sở sản xuất MBH trên địa bàn TP, Chi cục quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh đã phát hiện hàng nghìn chiếc mũ dỏm, nhái các thương hiệu lớn, mũ kém chất lượng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiêu hủy mũ bảo hiểm nhái thương hiệu Nón Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.