Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời cứu một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương

Chu Dũng| 22/03/2013 12:30

(HNMO) - Qua lời kể người lái xe, người phụ nữ trên bắt taxi từ quận Hà Đông nói đi sang Gia Lâm. Trên đường đi chị liên tục khóc lóc. Trước khi xuống xe, chị còn dúi vào tay người tài xế một nắm tiền nói là gửi về cho chồng.

Kịp thời ngăn chặn người phụ nữ có ý định tự tử


Vào khoảng 10h50 ngày 22-3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về một người phụ nữ  xuống xe taxi giữa cầu Chương Dương có ý định quyên sinh, Thượng sỹ Nguyễn Hải Linh cùng tổ bảo vệ cầu là các anh Tạ Quang Chiến, Vương Quốc Tài, Chu Hồng Quang đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường từ các phía.

Đúng vào thời điểm Thượng sỹ Nguyễn Hải Linh cùng anh Tạ Quang Chiến có mặt người phụ nữ đang đứng giữa cầu khu vực nước chảy xiết nhất gần đền Gềnh đã trèo qua lan can định gieo mình xuống.

Nhanh như cắt, Thượng sỹ Linh cùng anh Chiến đã kịp băng qua dải phân cách giữa làn ô tô và xe máy, lao tới nhoài người túm được tay người phụ nữ đưa qua lan can. Phải mất một thời gian để trấn tĩnh, tổ công tác đã đưa được người phụ nữ về chốt giao thông phía bắc cầu Chương Dương an toàn.

Đưa chị M. về chốt an toàn


Qua lời kể người lái xe taxi BKS - 312.97, người phụ nữ trên bắt taxi từ quận Hà Đông nói đi sang Gia Lâm. Trên đường đi chị liên tục khóc lóc. Trước khi xuống taxi chị còn dúi vào tay người tài xế một nắm tiền nói là gửi về cho chồng.

Tại chốt giao thông người phụ nữ cho biết tên là M (SN 1989, quê Thái Bình). Hiện chị M đang sống với chồng là anh C.V.B (SN 1984, ở Nam Trực, Nam Định) cùng một con nhỏ ở quận Hà Đông. Do mâu thuẫn với chồng, chị M đã có hành động dại dột là tìm lên cầu Chương Dương để chấm dứt cuộc sống. Sau khi được tổ công tác khuyên nhủ, chị M đã đồng ý về CA phường Bồ Đề, Long Biên chờ chồng đến đón về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời cứu một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.