Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm điểm đơn vị, cá nhân có liên quan đến những sai phạm tại 93 Lò Đúc

Đức Trường| 27/03/2013 06:00

(HNM) - Chiều 26-3, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi đã chủ trì cuộc đối thoại giữa đại diện cư dân chung cư 93 Lò Đúc với các sở, ban, ngành liên quan.


Tại cuộc đối thoại, đại diện của UBND TP Hà Nội đã đọc biên bản thống nhất phương án giải quyết vụ khiếu nại, tố cáo của cư dân 93 Lò Đúc giữa UBND TP Hà Nội với Thanh tra Chính phủ. Theo đó, việc các hộ dân tại chung cư 93 Lò Đúc tố cáo Công ty TNHH Khách sạn Kinh đô xây dựng cơi nới trên nóc nhà chung cư, Thanh tra xây dựng quận Hai Bà Trưng cưỡng chế không triệt để, phần vi phạm không bị phá dỡ hết, việc chủ đầu tư (CĐT) tự tổ chức quản lý tòa nhà từ trước đến nay đã thu một số loại phí tăng như điện, nước sinh hoạt, trông giữ xe máy… là có cơ sở. Những nội dung khác như chưa lắp đặt hệ thống ga trung tâm dù đã thu 12.500.000 đồng/hộ, sử dụng tầng mái, khóa lối đi thoát hiểm tầng hầm và cầu thang… đến nay vẫn chưa được các cơ quan xem xét giải quyết.

Sau khi nghe báo cáo của Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Lâm Anh Tuấn cùng ý kiến của đại diện cư dân 93 Lò Đúc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi đã chỉ đạo, các sở, ban, ngành cùng UBND quận Hai Bà Trưng có trách nhiệm kiểm tra, rà soát, lên phương án khắc phục những vi phạm của CĐT. Đặc biệt, thành phố yêu cầu Sở Xây dựng, quận Hai Bà Trưng, UBND phường Phạm Đình Hổ làm rõ, kiểm điểm những đơn vị, cá nhân có sai phạm liên quan và báo cáo UBND TP trong tháng 6-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm điểm đơn vị, cá nhân có liên quan đến những sai phạm tại 93 Lò Đúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.