Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm thấy thi thể 3 học sinh bị chết đuối do tắm biển

Theo TTXVN| 31/03/2013 18:03

Đến khoảng 10 giờ ngày 31/3, thi thể của 3 học sinh Trường THPT Đông Hà đã được Đội cứu hộ thuộc Ban quản lý bãi tắm Cửa Việt cùng người dân thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị) tìm thấy và bàn giao cho gia đình các nạn nhân đưa về quê mai táng.


Như tin đã đưa, ngày 30/3, một nhóm học sinh Trường THPT Đông Hà gồm 9 em bắt xe xuống bãi tắm vui chơi cuối tuần. Sau khi ăn uống xong, 4 em học sinh là Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1993), Hoàng Văn Tiến Hiệp (1995), Lê Quang Thịnh (1997), đều trú tại khu phố 1, thành phố Đông Hà và một em chưa xác định được danh tính, xuống tắm thì bất ngờ gặp phải dòng nước xoáy cùng với sóng lớn cuốn phăng ra ngoài biển.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều ngư dân đã dùng ghe, thuyền phối hợp với lực lượng cứu hộ của bãi tắm Cửa Việt triển khai tìm kiếm nhưng chỉ cứu được em học sinh chưa xác định danh tính.

Do sóng quá lớn, 3 em còn lại bị sóng biển nhấn chìm cuốn ra xa không thể cứu được.

Đến khoảng 17 giờ ngày 30/3, mới tìm thấy thi thể của em Lê Quang Thịnh; đến 19 giờ cùng ngày, thi thể em Hiệp được tìm thấy. Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 9 giờ 30 phút sáng 31/3, thi thể em Tuấn được tìm thấy cách nơi tắm 1 km./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 3 học sinh bị chết đuối do tắm biển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.