Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sử dụng camera giám sát các điểm úng ngập

Theo VOV| 31/03/2013 18:14

Toàn bộ những trọng điểm vùng trũng đã được kiểm tra bằng hệ thống camera kiểm tra trong lòng cống khi xuất hiện những vật cản như rễ cây, tuyến nứt … sẽ được khắc phục trước mùa mưa.


Những tuyến phố bị ngập sâu là Thợ Nhuộm, Nguyễn Khuyến, Điện Biên Phủ, Hàng Chuối, Tống Duy Tân… Tuy nhiên sau khi ngừng mưa khoảng 1 đến 2 tiếng nước đã rút hết, đến sáng hôm nay toàn thành phố không còn điểm úng ngập.

Ông Lê Vũ Quảng Xương, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Công ty TNHH Một thành viên thoát nước Hà Nội cho biết: Đây là trận mưa lớn nhất ở Hà Nội từ đầu năm tới nay với lượng mưa trên 60ml. Công ty đã chủ động triển khai kế hoạch thoát nước ngay từ đầu mùa, đặc biệt là đã sử dụng camera giám sát để xử lý kịp thời các sự cố vật cản tại những khu vực xảy ra ngập úng.

“Ngay từ đầu năm công ty cũng có kế hoạch xây dựng công tác duy tu, duy trì nạo vét các hệ thống cống cũng như công tác bảo dưỡng các trạm bơm để chuẩn bị sẵn sàng phục vụ thoát nước mùa mưa này. Toàn bộ những trọng điểm vùng trũng đã được kiểm tra bằng hệ thống camera kiểm tra trong lòng cống khi xuất hiện những vật cản như rễ cây, tuyến nứt … sẽ được khắc phục trước mùa mưa. Về phía công ty sẵn sàng làm mọi việc có thể để hệ thống thoát nước tốt nhất”- Ông Xương nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sử dụng camera giám sát các điểm úng ngập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.