Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động chương trình tặng quà “Vì Trường Sa”

T.M| 03/04/2013 16:55

(HNMO) - VNG vừa chính thức phát động chương trình gửi quà tặng Trường Sa mang tên “Ghi dấu nơi Trường Sa tôi”.

Theo đó, 10 món quà ý nghĩa nhất sẽ được đoàn báo Tuổi Trẻ và VNG trao tặng tận tay quân và dân Trường Sa vào đầu tháng 5/2013. Đặc biệt 10 vị chủ nhân có quà được chọn sẽ được tặng 10 mô hình xuồng CQ thu nhỏ độc quyền từ chương trình. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 8/4/2013 đến hết ngày 21/4/2013.

Ý tưởng chương trình “Ghi dấu nơi Trường Sa tôi” xuất phát từ một lần đến Trường Sa công tác, được ngắm nhìn vùng biển đảo thiêng liêng Trường Sa và chứng kiến cuộc sống của người dân nơi đây. Xúc động và cảm thông với đời sống của các chiến sỹ và người dân nơi đây, VNG mong muốn đem tấm lòng và tình cảm của người dân đất liền, tận tay gửi đến những người dân và chiến sĩ ở đảo xa.

Để tham gia hưởng ứng và nhận quà của VNG, mỗi bạn hãy chọn một món quà muốn gửi cho Trường Sa, sau đó chụp lại hình ảnh hoặc mô tả chi tiết món quà mà bạn muốn gửi tặng Trường Sa. Bước tiếp theo là đăng tải trên tường Zing Me| Facebook của VNG (Zing Me: http://me.zing.vn/b/vng  và Facebook: http://www.facebook.com/VNGCorporation.Page )

Trong phần mô tả hình, bạn hãy viết lời bạn muốn gửi đến quân và dân Trường Sa. Kèm thêm thông tin chi tiết về cá nhân (gồm họ và tên, số điện thoại, email) để VNG có thể liên hệ trực tiếp. VNG cùng báo Tuổi Trẻ chọn ra 10 món quà ý nghĩa nhất trong số các món quà được gửi về. Sau ngày 21/4, VNG sẽ thông báo và gửi quà đến 10 chủ nhân có món quà được chọn.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chương trình tặng quà “Vì Trường Sa”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.