Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoả hoạn dữ dội tại Trung tâm văn hóa Quảng Bình

Theo Báo Quảng Bình| 04/04/2013 12:48

Đám cháy bùng phát tại tầng 2 Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình, lửa bốc cao bao trùm toàn bộ tòa nhà. Hàng trăm người hốt hoảng bỏ chạy. Cảnh sát huy động vòi rồng, xe thang ở sân bay Đồng Hới đến dập lửa.


Theo các cán bộ ở Trung tâm văn hóa cho biết, vào thời gian trên anh em đang làm việc bình thường như mọi ngày, và có một tổ đang trang trí pa nô, áp phích để phục vụ công tác. Đột nhiên ngọn lửa bùng phát ở tầng 2 và nhanh chóng lan ra toàn bộ khu nhà thiêu rụi gần như hoàn toàn cơ sở vật chất trang bị của đơn vị, rất may không có thiệt hại về người.



Sau khi ngọn lửa bùng phát, các cán bộ ở đây đã nhanh chóng sơ tán được một số vật dụng ra ngoài, đồng thời điện báo cho lực lượng chức năng.

Khoảng 15 phút sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường triển khai phương tiện, tổ chức thành các đội để bao vây, khống chế dập tắt đám cháy.

Theo quan sát của phóng viên, ngoài lực lượng công an, quân đội, biên phòng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy.

Đến 11 giờ 15 phút cùng ngày đám cháy cơ bản bị dập tắt. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể là do sự cố chập điện.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

 Sau đây là hình ảnh tại hiện trường vụ cháy:















(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoả hoạn dữ dội tại Trung tâm văn hóa Quảng Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.