Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vận chuyển nội tạng thối bằng đường hàng không

C.Dũng| 10/04/2013 14:28

(HNMO)- Khoảng 12h30 ngày 10-4, Đội CSĐT tội phạm về quản lý trật tư Kinh tế và Chức vụ - CA quận Hà Đông, Hà Nội, đã bắt giữ một vụ vận chuyển nội tạng động vật thối bằng đường hàng không.

Taxi hãng Nội Bài bị phát hiện chở nội tạng đã phân hủy


Vào thời điểm trên, tổ công tác thuộc Đội CSĐT tội phạm về quản lý trật tư Kinh tế và Chức vụ đã phát hiện xe taxi Nội Bài BKS 30L-8548 lưu thông trên đường 70 (theo hướng Lê Văn Lương kéo dài về Vạn Phúc) với nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng để xe kiểm tra hành chính.

Đúng như nghi vấn, trong xe có 5 thùng xốp được bên trong chứa nội tạng đã bốc mùi. Lái xe Lê An Ninh cho biết số nội tạng này là do một phụ nữ lạ mặt thuê chở từ sân bay Nội Bài về phường Vạn Phúc (Hà Đông) với số tiền 400.000 đồng.

Số nội tạng đựng trong thùng xốp đã bốc mùi hôi thối


Quan sát bên ngoài, toàn bộ 5 thùng xốp đều được cán băng dính màu đen bên ngoài. Trên các thùng xốp có dán tem nhãn của hãng hàng không Vietnam Airlines, thể hiện số hiệu chuyến bay là 738- 76833121, nơi xuất phát được ký hiệu là SGN.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ về nguồn gốc số thực phẩm không bảo đảm vệ sinh an tòan thực phẩm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận chuyển nội tạng thối bằng đường hàng không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.