Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Thu giữ một tấn gà và nội tạng động vật nhập lậu

Ngân Hạ| 20/04/2013 22:12

(HNMO) - Khoảng 9h30 ngày 20-4, cơ quan chức năng kiểm tra xe ô tô mang BKS 30Z-5780 đang lưu thông trên tại Quốc lộ 3 (đoạn qua Dốc Vân, thuộc địa phận huyện Đông Anh đã phát hiện khối lượng lớn thực phẩm bẩn.


Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 20 thùng xốp chứa gà tươi sống cùng nội tạng động vật bọc trong túi ni lông ngâm dung dịch lỏng nghi là hóa chất và đã bốc mùi hôi thối nồng nặng. Tài xế Ngô Văn Thanh (SN 1975, ở Sóc Sơn, Hà Nội) không xuất trình được hóa đơn chứng minh nguồn gốc số hàng.

Khai nhận với cơ quan chức năng, Thanh cho biết, sáng cùng ngày anh được thuê vận chuyển số hàng nói là hải sản từ đoạn đường đối diện với nhà nghỉ Vĩnh Phát (nằm trên đường vào Khu công nghiệp Nội Bài, Đông Anh, Hà Nội) đến Phố Nối (Hưng Yên) với giá 1 triệu đồng. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng kiểm tra thì anh Thanh mới biết là gà tươi sống và nội tạng động vật.


Theo một cán bộ Đội phòng chống buôn lậu và buôn bán hàng cấm: Số hàng trên có dấu hiệu nhập lậu từ Trung Quốc khi trên mặt các thùng xốp đựng gà tươi sống và nội tạng động vật đều có ghi chữ Trung Quốc. Ước tính số hàng phát hiện trên xe tải có trọng lượng khoảng hơn 1 tấn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thu giữ một tấn gà và nội tạng động vật nhập lậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.