Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiệt mạng vì xe phát nổ khi chia tay người yêu cũ

C.Dũng| 22/04/2013 13:39

(HNMO)- Được tin anh Chung, người yêu cũ đi lấy vợ, chị Thúy về Hải Dương để nói chuyện chia tay. Khi anh Chung tiễn chị ra xe để về Hà Nội thì đột nhiên xe phát nổ khiến chị Thuý thiệt mạng, còn anh Chung bị thương nặng.

(HNMO)- Ngày 22/4, CA tỉnh Hải Dương cho biết đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ xe máy xảy ra vào chiều 20-4, khiến một người thiệt mạng và một người bị thương nặng.

Vụ nổ xảy ra tại sân nhà ông Trần Văn Tợn (SN 1932, trú tại đội 14, thôn Đích Sơn, xã Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn, Hải Dương). Trước đó, vào ngày 20-4, gia đình ông Tợn đã tổ chức đám cưới cho con trai là anh Trần Văn Chung (SN 1984) với chị Vũ Thị Kim Ngân (SN 1984, ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh).

Chiều cùng ngày, sau lễ cưới, anh Chung cùng vợ đến nhà chị gái anh Chung chơi. Đúng lúc đó, chị Vũ Thị Thúy (SN 1987, trú tại Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), là người yêu cũ của anh Chung đến nhà anh “nói chuyện” chia tay.

Vợ chồng anh Chung vội quay về tiếp chuyện. Đến 17h, khi anh Chung tiễn chị Thúy ra xe để về Hà Nội thì bất ngờ xe máy Jupiter màu đỏ BKS 33M8-5408 của chị Thúy phát nổ ở phần cốp khiến chị tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Chung cũng bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiệt mạng vì xe phát nổ khi chia tay người yêu cũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.