Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy kho nệm mút, cả khu dân cư chìm trong khói

Thọ Sơn| 22/04/2013 17:10

(HNMO) - Cả khu dân cư nháo nhào, nhiều người ngạt khói phải lao ra đường, cả khu vực chìm trong khói trắng vì vụ cháy xảy ra tại một kho xưởng chứa mút và giấy gần đó.


Lực lượng PCCC quận Bình Tân đã có mặt kịp thời để tham gia dập lửa tại số nhà 40A/1 đường Võ Văn Vân (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh) vào khoảng 14h ngày 22/4.

Nhiều nhân chứng cho biết, sau khi nghe thấy tiếng nổ lẹt xẹt kèm theo đó là khói bốc lên nghi ngút từ nhà kho của công ty Thiên Ân Lộc thì mọi người đã cùng nhau dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng khói quá nhiều nên phải báo cho cơ quan chức năng đến hỗ trợ.

6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ cứu hỏa đã có mặt để tiếp cận ngọn lửa. Do khu vực thiếu nước nên các xe bơm phải đi hút nước cách hiện trường hơn 1 kilomet, bên cạnh đó, vật liệu cháy tạo ra khói lớn nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Cả khu dân cư náo loạn vì ngạt khói.


Đến hơn 16h, xe máy xúc được huy động để xới đống nệm mút lên, công tác chữa cháy vẫn đang được tiến hành. Tuy nhiên, mái tôn và tường gạch của nhà kho đã bị đổ sập, đồ đạc bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều nhà dân xung quanh phải dọn đồ ra ngoài để đề phòng cháy lan. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Được biết, công ty Thiên Ân Lộc do bà Phan Thị Lượm làm chủ, nhà kho xảy ra cháy với diện tích khoảng 400 mét vuông chứa chủ yếu là nệm mút tái chế và đồ phế liệu. Ban đầu, nguyên nhân xảy ra cháy được nhận định là do chập điện.

Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân chính thức xảy ra cháy và thông kê thiệt hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy kho nệm mút, cả khu dân cư chìm trong khói

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.