Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ sữa dê Danlait: Công ty Mạnh Cầm chưa làm việc với cơ quan điều tra

H.Đ| 23/04/2013 13:37

(HNMO) – Sáng 23-4, trả lời câu hỏi của HNMO về việc thời gian qua, Công ty TNHH Mạnh Cầm đã nhận được khá nhiều tin nhắn mang tính chất đe dọa, ông Đặng Quang Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH Mạnh Cầm cho biết: công ty chưa làm việc với cơ quan điều tra để tìm ra người nhắn tin đe dọa.

Ông Đặng Quang Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH Mạnh Cầm (người đứng giữa)


Trở lại vụ việc Công ty TNHH Mạnh Cầm, đơn vị đã nhập khẩu thực phẩm bổ sung: sữa dê Danlait mà báo chí thời gian qua, trong đó có HNMO đã đưa tin, ông Đặng Quang Mạnh, Giám đốc Công ty TNHH Mạnh Cầm cho biết: “Trước hết Mạnh Cầm xin gửi lời xin lỗi tới quý khách hàng thời gian qua do công ty đã có thiếu sót trong việc ghi tem mác phụ và không làm chủ được thông tin để người tiêu dùng có lúc hiểu sai về sản phẩm. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm của mình cũng như kết quả xét nghiệm sản phẩm của các cơ quan chức năng Pháp và Việt Nam”.

- Thời gian qua, dư luận ồn ào quanh chuyện sữa dê Danlait có nguồn gốc từ Pháp được cho là hàng giả nhập khẩu vào VN. Thậm chí một số cư dân mạng còn đòi tẩy chay ngay lập tức và xem xét lại trách nhiệm đối với doanh nghiệp đã nhập khẩu sản phẩm này.
- Ngày 12-3-2013, Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, Bộ Y tế đã có kết quả xét nghiệm chính thức mẫu sữa dê Danlait. Theo đó:
- Hàm lượng Protein của mẫu sữa dê Danlait 01 là 13,4% ( hàm lượng protein trên nhãn là 12,8%)
- Hàm lượng Protein của mẫu sữa dê Danlait 02 là 17,4% ( hàm lượng protein trên nhãn là 17,5%)
- Hàm lượng Protein của mẫu sữa dê Danlait 03 là 18% ( hàm lượng protein trên nhãn là 18%).
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vụ sữa dê Danlait: Công ty Mạnh Cầm chưa làm việc với cơ quan điều tra

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.