Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kho chứa đồ gỗ xuất khẩu cháy liên tục trong nhiều giờ

Thọ Sơn| 28/04/2013 22:12

(HNMO) - Đến gần 16h chiều 28/4 các chiến sĩ cảnh sát PCCC phải phá tường vào trong để tiến hành dập lửa tại kho chứa đồ gỗ xuất khẩu của công ty Đảo Dài, ở số 1789 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Trường Thạnh, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Lực lượng chức năng phải phá tường để tiếp cận ngọn lửa.


Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 12h30, sau khi phát hiện có cháy, nhiều người sống gần đây đã cố gắng dùng nước tại chỗ để dập lửa nhưng ngọn lửa càng cháy mạnh hơn và lan sang dãy nhà trọ kế bên, nên mọi vội cấp báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận 9 đã điều động 5 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để phối hợp với công an và dân phòng địa phương tiến hành dập lửa. Do xưởng gỗ bị khóa cửa khiến cho công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến gần 16h công tác chữa cháy được tiến hành.

Gần như toàn bộ nhà kho bị cháy rụi.


Tại hiện trường, 1000m2 khu vực kho, xưởng và gần như toàn bộ vật dụng trong xưởng như bàn ghế, kệ, tủ và nhiều vật dụng khác bị thiêu rụi, hàng chục mét mái tôn bị đổ sập. Dãy nhà trọ kế xưởng gỗ bị cháy, đồ đạc của người dân để ngổn ngang. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Ban đầu, nguyên nhân vụ cháy được nhận định là do một người hàn thiết bị gần nhà xưởng đã để tia lửa hàn bắn vào vật dụng dễ bắt lửa như gỗ, sơn sau đó bùng phát thành đám cháy lớn.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kho chứa đồ gỗ xuất khẩu cháy liên tục trong nhiều giờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.