Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cơ bản khống chế được vụ hỏa hoạn ở HTX Động Lực

TTXVN| 01/06/2013 19:47

Đến 17h ngày 1-6, công tác chữa cháy vẫn được tiếp tục, tuy nhiên, việc khống chế hoàn toàn vụ hỏa hoạn gặp nhiều khó khăn vì khói bốc ra quá lớn.


Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 1/6, từ hai dãy nhà kho liền kề thuộc HTX vận tải - công nghiệp Động Lực có địa chỉ tại 38 Lãng Yên đã bùng phát đám cháy, lửa và khói đen bốc lên mù mịt bao trùm hai dãy nhà kho này. Vụ hỏa hoạn khiến người đân sinh sống ở khu dân cư Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng, cùng địa bàn lân cận hoảng hốt. Ngay lập tức, vụ hỏa hoạn đã được người dân sở tại báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, ngay lập tức, lực lượng chữa cháy gồm cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hoàn Kiếm, Ban chỉ huy quân sự quận Hai Bà Trưng đã lập tức đến hiện trường… Xe cứu hỏa từ các hướng hú còi tiếp cận nhà kho của HTX vận tải- công nghiệp Động Lực.

Lúc này, hỏa hoạn đang bốc cháy dữ dội. Lửa và khói đen bốc lên mù mịt. Để tránh ngọn lửa lây lan sang khu vực nhà dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã phải tiếp cận vị trí cháy từ hai hướng là khu vực sân kho và từ các khoảng trống liền kề.

Theo quan sát của phóng viên, sau những nỗ lực của cơ quan chức năng, đến khoảng 16h45 phút, vụ hỏa hoạn đã cơ bản được khống chế. Lửa không lây lan sang khu dân cư liền kề. Tuy nhiên hai kho hàng có diện tích 200- 300m2 đã hoàn tòan bị thiêu rụi.

Đến 17h, công tác chữa cháy vẫn được tiếp tục, tuy nhiên, việc khống chế hoàn toàn vụ hỏa hoạn gặp nhiều khó khăn vì khói bốc ra quá lớn./.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cơ bản khống chế được vụ hỏa hoạn ở HTX Động Lực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.