Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe đông lạnh gây tai nạn, 6 người thiệt mạng

Công Quang| 10/06/2013 11:25

Lạc tay lái, tài xế xe đông lạnh đã tông trực diện 2 xe máy chạy ngược chiều, gây nên vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Trong phút chốc, 6 người đã bị cướp đi mạng sống.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào chiều 9/6 trên tỉnh lộ 44 (đoạn qua địa phận xã An Ngãi huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Chiếc xe tải đông lạnh mang biển số 72L-2354 do tài xế Nguyễn Văn Khoa (ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) điều khiển, khi đến địa điểm trên đã tông trực diện 2 xe máy biển số 72N3-4680 và 72S2-4286 đang chạy ngược chiều.

Cú va chạm mạnh khiến 6 người đi trên 2 xe máy bị hất văng xuống đường, bất tỉnh. Các nạn nhân được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đều đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Tại hiện trường, chiếc xe đông lạnh chỉ bị hư hỏng nhẹ, riêng 2 chiếc xe máy nát bét. Giày dép, mũ nón, túi xách của các nạn nhân văng khắp hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Báo BR-VT)


Ngay khi vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra, cơ quan công an, cảnh sát giao thông đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

6 nạn nhân xấu số được xác định gồm: chị Võ Thị Mỹ Dung (SN 1965), chị Nguyễn Thị Kim Long (SN 1984), cháu Lê Quang Thọ (SN 2003, đều ngụ huyện Long Điền); anh Lê Hữu Trường (SN 1986), chị Lê Thị Mỹ Hạnh (SN 1994) và cháu Lê Hoàng Bảo Ngọc (SN 2012, đều ngụ tại ấp Núi Dinh, phường Kim Dinh, TP Bà Rịa). Trong đó anh Trường là chồng chị Hạnh và là cha của cháu Bảo Ngọc. Còn chị Long, bà Dung, cháu Thọ cũng là người bà con thân thiết trong một gia đình.

Theo điều tra ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn trời có mưa. Nhiều khả năng tài xế lạc tay lái, lấn trái làn đường rồi gây tai nạn. Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến hiện trường vụ tai nạn và bệnh viện để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe đông lạnh gây tai nạn, 6 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.