Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố bức tranh lớn nhất Việt Nam được tạo nên từ nhiều lỗ khoan

Ngọc Vân| 20/06/2013 06:45

Một kỷ lục độc đáo đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận: “Bức tranh có kích thước lớn nhất Việt Nam được tạo nên từ nhiều lỗ khoan” ngay tại hội thi “Bosch - Vô địch máy khoan” diễn ra vào ngày 13/6 tại Triển lãm VietBuild.

Với hội thi tranh tài có một không hai, gian hàng Bosch Việt Nam tại triển lãm VietBuild vào ngày 13/6 vừa qua đã thu hút đông đảo khách tham quan và cổ vũ cho các đội chơi chinh phục thử thách cùng máy khoan Bosch. 60 thí sinh là các công nhân xây dựng chuyên nghiệp tại TP.HCM đã cùng tụ hội, thi thố tài nghệ bằng cách điều khiển những mũi khoan thô cứng tạo nên những hình ảnh sống động về phong cảnh Việt Nam trên nền tường xi măng.

Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận cho Ông Võ Quang Huệ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Robert Bosch Việt Nam trước sự chứng kiến của đông đảo người tham dự


Không khí hào hứng và phấn khích của 6 đội chạy đua với thời gian vì chỉ có 20 phút để hoàn thành một phần trong tổng thể bức tranh với tấm bản đồ tổ quốc, các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, chùa Một Cột, chợ Bến Thành…

60 công nhân xây dựng bày tỏ niềm tự hào khi là một trong những thành viên hoàn thành bức tranh tạo nên từ lỗ khoan có kích thước lớn nhất Việt Nam(60 m2) mang chủ đề “Bosch – Tự hào cùng Việt Nam phát triển”.

Xuất phát từ ý tưởng độc đáo của Bosch Việt Nam, bức tranh được thi công trong 5 ngày liên tiếp và hoàn thiện với 6.488 lỗ khoan. Với kích thước 12mx5m, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là “Bức tranh có kích thước lớn nhất được tạo nên từ nhiều lỗ khoan”. 

Toàn cảnh bức tranh có kích thước lớn nhất Việt Nam được tạo nên từ 6,488 lỗ khoan


Được biết, với mỗi lỗ khoan tạo nên bức tranh, Bosch sẽ đóng góp thêm 20,000 đồng vào “Quỹ An toàn lao động của Bosch tại Việt Nam” với tiêu chí nâng cao nhận thức cộng đồng về quy chuẩn an toàn lao động tại các môi trường làm việc, đặc biệt là trong ngành công nghiệp xây dựng, công nhân xây dựng được cảm thấy thoải mái, an toàn, và không gặp phải các tai nạn lao động khi làm việc. Tại ngày hội, Quỹ cũng trao 20 suất học bổng (trị giá 60 triệu đồng) cho sinh viên các trường Bách khoa, Sư phạm Kỹ thuật, HuTech, Cao Thắng... trang bị dụng cụ, máy chuyên nghiệp cho các trường này nhằm giúp sinh viên - những kỹ sư tương lai, có được cơ hội tiếp cận và thực hành với những thiết bị công nghệ kĩ thuật tiên tiến nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố bức tranh lớn nhất Việt Nam được tạo nên từ nhiều lỗ khoan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.