Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tờ báo tin cậy của quần chúng

Nhóm PV Ban Bạn đọc| 21/06/2013 06:07

(HNM) - Chung vui với những người làm Báo Hànộimới nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2013), nhiều bạn đọc chia sẻ, động viên, gửi gắm những tâm sự, mong muốn tờ báo tiếp tục là người bạn tin cậy, là kênh thông tin quan trọng.


Vũ Chu Văn, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng:
Hànộimới - Người bạn tin cậy

Đã thành thói quen, ngày nào tôi cũng đọc Báo Hànộimới và dĩ nhiên tờ báo càng trở nên gần gũi, thân thiết với gia đình tôi. Cũng chính vì yêu thích Hànộimới nên tôi đã cộng tác thường xuyên với báo. Qua đó, thấy Báo Hànộimới những năm gần đây có rất nhiều cải tiến về nội dung và hình thức với nhiều chuyên mục mới, phản ánh rộng rãi các vấn đề xã hội ở Thủ đô cũng như cả nước và quốc tế. Các bài viết trên báo thường có sự chắt lọc rất kỹ nên luôn có độ tin cậy với bạn đọc rất cao. Đặc biệt, Báo Hànộimới còn là một trong số ít các tờ báo luôn duy trì đều đặn các chuyên mục, "Nét đẹp người Thủ đô", "Đối thoại chủ nhật"...

Bà Nguyễn Thị Nhị, phường Lê Lợi, TX Sơn Tây:
Kết cấu báo hiện đại, thông tin đa dạng

Thời gian qua, Báo Hànộimới đã có nhiều cải tiến, các chuyên mục, thông tin đa dạng phong phú. Hànộimới đã cải tiến cách trình bày theo xu hướng báo chí hiện đại, điều chỉnh nội dung, kết cấu một số chuyên mục theo hướng cô đọng, hàm súc hơn. Những sự kiện chính trị - xã hội diễn ra hằng ngày được Hànộimới đưa kịp thời, được bạn đọc tin tưởng. Chúng tôi mong báo luôn xứng tầm với vị thế tờ báo chủ lực của Thủ đô cũng như của cả nước, không ngừng cải tiến cả về nội dung và hình thức, thông tin chính trực, nhanh nhạy đến bạn đọc, phục vụ kịp thời các nhiệm vụ chính trị, KT-XH, định hướng dư luận.

Ông Nguyễn Văn Tiến, xã Lại Thượng (Thạch Thất):
Tính định hướng rõ ràng

Chúng tôi ở nông thôn nên Báo Hànộimới là một trong các kênh thông tin cơ bản nhất thường xuyên cập nhật, theo dõi. Các chuyên trang, chuyên mục về nông nghiệp, nông thôn, nông dân được duy trì thường xuyên, phản ánh được những vấn đề cốt lõi như: Xây dựng nông thôn mới, khó khăn trong giải quyết việc làm ở những nơi thu hồi đất phục vụ các dự án công nghiệp, nhà ở đô thị... Đặc biệt, tôi rất tâm đắc với các chuyên mục "Đối thoại chủ nhật" và "Suy ngẫm đầu tuần", "Luận bàn & hành động"... có tính phản biện và tính định hướng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tờ báo tin cậy của quần chúng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.