Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cãi nhau với vợ, chồng treo cổ tự vẫn

Chu Dũng| 30/06/2013 20:27

(HNMO) - Xuất phát từ những bất đồng quan điểm giữa hai vợ chồng xoay quanh khoản kinh phí hơn 1 triệu đồng, anh Quang và chị Tâm đã nảy sinh cãi vã. Kết cục là người chồng tìm đến cái chết đau lòng.

Ngày 30-6, CA huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc cho biết đã phối hợp với Công an xã Tử Du, huyện Lập Thạch hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tiếp tục làm rõ một vụ thắt cổ tự tử.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hồng Quang (SN 1964, ở thôn Vinh Hoa, xã Tử Du, Lập Thạch). Trước đó, vào 9h sáng 29-6, người thân trong gia đình đã hoảng hốt khi phát hiện anh Quang đã tử vong do treo cổ ở góc chuồng lợn cạnh căn nhà.

Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân anh Quang tìm đến cái chết là do mâu thuẫn trong gia đình. Cụ thể, từ chiều 28-6 đến sáng 29-6, giữa anh Quang và vợ là chị Nguyễn Thị Tâm đã nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Nguyên nhân xuất phát từ những bất đồng quan điểm giữa hai vợ chồng xoay quanh việc Hội nông dân xã có tổ chức tham quan du lịch cho các thành viên. Gia đình nào có nhu cầu thì đăng kí tham gia với mức kinh phí 1 triệu đồng. Anh Quang đồng ý nhưng chị Tâm không muốn tham gia. Sau trận cãi vã, do quẫn chí, anh Quang tìm đến cái chết đau lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cãi nhau với vợ, chồng treo cổ tự vẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.