Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh phấn đấu hoàn thành 3.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2013

Vũ Thủy - Hà Tuấn| 04/07/2013 07:13

Chưa thu phí đường bộ trong năm 2013 (HNM) - Ngày 3-7, Hội nghị lần thứ 14 mở rộng BCH Đảng bộ TP Hồ Chí Minh khóa IX đã bế mạc sau hai ngày làm việc.

Trong đó, Đảng bộ thành phố chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo tập trung tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, xuất khẩu, thu hút đầu tư. Tiếp tục nỗ lực tìm các giải pháp phấn đấu hoàn thành 3.000 căn hộ nhà ở xã hội nhằm giải quyết nhu cầu cho các đối tượng cán bộ, công chức và LLVT, người thu nhập thấp trên địa bàn. Ngoài ra, Đảng bộ TP Hồ Chí Minh cũng chỉ đạo triển khai các giải pháp nhằm giải quyết nạn ùn tắc giao thông và nâng cao năng lực vận tải; chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, trong đó chú trọng chương trình bình ổn thị trường, tạo việc làm, phòng chống dịch bệnh và bảo vệ môi trường.

*UBND TP Hồ Chí Minh vừa có chủ trương tạm thời chưa trình HĐND TP về thu phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh và xe gắn máy đăng ký trên địa bàn. UBND thành phố chỉ đạo các sở, ngành liên quan có trách nhiệm lập danh mục tất cả khoản phí, thuế đối với từng loại phương tiện mà người dân phải chi trả khi mua và sử dụng; đánh giá tác động xã hội và tâm lý người dân… để đề xuất phương án thu phí phù hợp và trình UBND TP trong quý IV năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh phấn đấu hoàn thành 3.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.