Thi biểu trưng, khẩu hiệu, bài hát tuyên truyền phát triển tầm vóc người Việt

Thứ Tư 06:28 17/07/2013
(HNM) - Chiều 16-7, tại Hà Nội, Ban điều phối Đề án tổng thể "Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam" giai đoạn 2011-2030 đã phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng, khẩu hiệu và bài hát cho việc tuyên truyền về Đề án.

Theo đó, mọi công dân Việt Nam đều được tham gia sáng tác dự thi từng hạng mục hoặc tất cả, gửi về Trung tâm Thông tin thể dục thể thao (36 Trần Phú, Hà Nội) từ nay đến hết ngày 16-8. Biểu trưng (logo) dự thi phải đạt yêu cầu về thiết kế: Thẩm mỹ, khoa học, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng và thể hiện được tính chất, đặc điểm của Đề án.

Khẩu hiệu (slogan) phải ngắn gọn, súc tích, dễ nhận biết, dễ phổ biến và thể hiện được tầm quan trọng, nội dung, ý nghĩa của Đề án. Ca khúc dự thi cần có ca từ trong sáng, dễ nhớ, giai điệu sôi nổi và trẻ trung, hưởng ứng, cổ động việc phát triển thể lực, tầm vóc người Việt. Mỗi hạng mục đoạt giải nhất sẽ nhận được 30 triệu đồng.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Một cách nâng niu ”búp trên cành”

(HNM) - Một thông tin không ồn ã nhưng đủ sức thu hút không ít người quan tâm đến "việc học" của con trẻ nước nhà. Đó là việc Thủ tướng Chính phủ "chốt" chủ trương đầu tư dự án Bảo tàng Thiên nhiên (BTTN) Việt Nam theo đề nghị của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Xây ngôi nhà văn hóa bền vững không có chỗ cho sự nóng vội

Cuối tuần qua, thêm một lần nữa vấn đề trật tự và văn minh đô thị được đề cập khi Báo Hànộimới phối hợp với các sở, ngành, đơn vị tổ chức tọa đàm trực tuyến về "Năm trật tự và văn minh đô thị 2015" - một nội dung hành động trọng tâm của TP Hà Nội trong năm nay, tiếp ngay sau "Năm trật tự và văn minh đô thị 2014" đã cho thành quả bước đầu.

Không được biến sản phẩm báo chí thành một loại hàng hóa tầm thường

(HNM) - Pháp luật Việt Nam không cho phép tư nhân sở hữu cơ quan báo chí nhưng khuyến khích họ tham gia vào quá trình tạo ra sản phẩm báo chí; hướng tới đầu tư mạnh cho một số cơ quan báo chí chủ lực; đổi mới hoạt động của hệ thống báo Đảng từ Trung ương tới địa phương...

Tiền "500 đồng" không mua được gì?

(HNM) - Sáng 26-1, có đồng nghiệp cũ đến chơi, bà Yến (ở ngách 74, Thịnh Hào 1) sai cậu con ra đầu ngõ mua lạng chè. Vốn tính cẩn thận, tiền bà Yến giữ, dù to-nhỏ, mệnh giá nào bà cũng luôn vuốt thẳng, kẹp phẳng phiu trong tấm bìa cứng.