Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT kịp thời giúp cứu một phụ nữ mang thai

Chu Dũng| 20/08/2013 18:06

(HNMO) - Trong khi làm nhiệm vụ tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn và Trung tá Phạm Văn Cương Cương, Đội CSGT số 1, CA Hà Nội nhận được thông tin về một vụ tai nạn khiến một phụ nữ đang mang thai ngã xuống đường bất tỉnh.

Thượng tá Lê Đức Đoàn phân luồng trên cầu Chương Dương


Sự việc xảy ra tại trụ cầu số 4 hướng từ quận Long Biên về nội thành vào thời điểm rất đông xe cộ qua lại, Thương tá Đoàn, Trung tá Cương và tổ bảo vệ cầu một mặt chặn các phương tiện qua lại theo hướng về nội thành tạo khoảng trống để xe cứu thương 115 tiếp cận nơi xảy ra tai nạn, mặt khác kịp thời có mặt, sơ cứu cho người phụ nữ.

Tại hiên trường, sau khi vướng vào tay lái một xe máy đi ngược chiều chị Nguyễn Thị Ánh Hòa (SN 1982) ở tổ 10 Cự Khối, Long Biên điều khiển xe máy BKS 29U7 - 9673 đã ngã xuống đường, bất tỉnh.

Biết được chị Hòa đang mang thai tháng thứ 5, Thượng tá Đoàn và tổ công tác đã gọi điện cho chồng chị tới hiện trường và tổ chức phân làn xe để xe cấp cứu 115 đi ngược chiều đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Chiều cùng ngày, sau khi chị Hòa qua cơn nguy kịch, anh Đặng Văn Vỹ (SN 1981),  chồng chị Hòa đã tới chốt giao thông phía Nam cầu Chương Dương nhận lại xe máy và bày tỏ tấm lòng cảm kích trước sự trợ giúp kịp thời của các chiến sỹ CSGT và tổ bảo vệ cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT kịp thời giúp cứu một phụ nữ mang thai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.