Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai học sinh tiểu học đuối nước khi đi câu cá

Chu Dũng| 03/09/2013 15:13

(HNMO)- Được nghỉ lễ 2/9, 2 học sinh trường tiểu học Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội, rủ nhau đi câu rồi rơi xuống hố của công trình thuộc Dự án đường nối cầu Nhật Tân.

Hố nước trong công trình nơi hai cháu bé thiệt mạng có barie chốt trực và hàng rào chắn.


Sáng sớm 3-9, người dân phát hiện xác của hai cháu bé nổi lên tại hố nước sâu thuộc công trường gói thầu 2 Dự án đường nối cầu Nhật Tân đi nhà ga 2 sân bay Nội Bài (thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, huyện Đông Anh).

Hai cháu bé xấu số được xác định là Trần Văn Hào (SN 2003) và Chử Hải Đăng (SN 2004), đều là học sinh trường Tiểu học Vân Nội, trú tại thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo người nhà hai cháu thì vào sáng 2-9, Hào và Đăng rủ nhau đi câu. Trưa cùng ngày, không thấy hai cháu về nên gia đình bủa đi tìm khắp nơi mà không thấy. Sau đó, họ đã báo với CA xã để phối hợp tìm kiếm trong suốt đêm 2-9 mà không thấy tung tích hai cháu.

Cho đến 5 giờ sáng, người dân đi qua hố nước của công trình trên phát hiện thấy xác 2 cháu nên đã báo cho gia đình. Dép của hai cháu để cách hố nước này khoảng 50 m. CA huyện Đông Anh sau đó  đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh tiểu học đuối nước khi đi câu cá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.