Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: 5 người tử vong trong vụ hỏa hoạn tại quán bar

Chu Dũng| 19/11/2013 16:37

(HNMO) - Khoảng 14h chiều nay (19/11) đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn nghiêm trọng số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Khu vực xảy ra hỏa hoạn là quán bar Zone 9 nằm trong quần thể bỏ hoang của Công ty dược nằm cạnh vườn hoa Yersin.


Nhận được tin báo cháy, 15 phút, lực lượng PCCC đã điều 2 xe cứu hỏa tới hiện trường. Khi lực lượng chức năng có mặt trong quán bar đang có khoảng 10 công nhân bị mắc kẹt bên trong. Dù lực lượng chức năng khẩn trương làm công tác cứu hộ để đưa những người này ra ngoài nhưng theo thông tin ban đầu đã có nhiều người tử vong vì các nguyên nhân ngạt khói và bỏng nặng. Nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do chập điện khi các công nhân tiến hành hàn cắt hệ thống cách âm.


Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, GĐ Sở CS PCCC Hà Nội xác định hiện có 5 người trong số các công nhân đã tử vong.

Được biết, khu vực này đang được giới trẻ tìm đến chụp ảnh lưu niệm bởi vẻ hoang tàn, đổ nát hiếm thấy ở Hà Nội. Cũng vì được giới trẻ quan tâm nên nhiều chủ hàng nhanh trí đã mở nhiều quán bar, cửa hàng và studio bên trong khu vực trên để hút khách. Vào tháng 9 vừa qua, tại khu vực trên đã xảy ra 1 vụ sập tường khiến 1 cô gái bất tỉnh.

HNMO
sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ hỏa hoạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 5 người tử vong trong vụ hỏa hoạn tại quán bar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.