Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cháy dữ dội tại khu đô thị An Hưng, Hà Đông

Theo Thu Nguyễn| 08/12/2013 17:40

Khoảng 15h20' chiều nay (8/12) đám cháy đã bùng phát tại khu vực dự án đô thị mới An Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Khói cuộn cao quanh các nhà cao tầng trong dự án cách 3-4km vẫn nhìn thấy. Đến thời điểm 16h37' đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.Có 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu


Vị trí bùng phát cụ thể đám cháy được cho là bắt nguồn từ khu nhà dành cho công nhân thi công của dự án.

Người dân tại khu vực chụp cảnh khói đen bốc lên từ đám cháy.


Hiện thời, hiện trường vụ cháy đã được phong toả, có 7 xe cứu hoả được huy động túc trực tiến hành các biện pháp ứng cứu, khắc phục hậu quả đám cháy. Ngay khi đám cháy xảy ra, có 2 Phó Chủ tịch quận Hà Đông đã cùng có mặt để chỉ đạo xử lý dập tắt đám cháy.

Đến thời điểm 16h37' đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Có 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân phát cháy ban đầu được công nhân trong khu lán trại nhận định là do chập điện trong lúc đun nấu và bắt cháy vào các vật dụng, tường vách xung quanh.


Chị H.-công nhân đang làm trong tòa nhà tại khu đô thị An Hưng cho biết: khi đang làm việc trên tầng 27 của tòa nhà bên cạnh khu lán trại công nhân thì nghe thấy tiếng la hét lớn có cháy. Nhìn xuống thì thấy lửa bùng phát, khói bốc cao nghi ngút. "Toàn bộ tài sản tư trang của tôi đều bị cháy toàn bộ, giờ còn mỗi người không, tối nay còn không biết ngủ ở đâu nữa"-chị H. buồn rầu cho biết.

Tối nay công nhân tại công trường sẽ được bố trí ngủ tạm trong các toà nhà đang hoàn thành trong khu đô thị.



Chừng 20 phút sau khi đám cháy bùng phát, lực lượng cứu hoả đã được huy động tiếp cận hiện trường và dập tắt ngọn lửa, nhưng hiện thời khói đen tại khu vực vẫn dày đặc bốc lên. Nhiều công nhân đang thi công trong khu vực đã hoảng sợ chạy tán loạn ra khỏi các toà nhà trong dự án.

Bước đầu ghi nhận tại hiện trường chưa có thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy dữ dội tại khu đô thị An Hưng, Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.