Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNG khởi động chương trình “Máy tính đến với thanh niên Hải quân”

T.Minh| 23/12/2013 11:30

(HNMO)- Công ty Cổ phần VNG vừa chính thức triển khai chương trình “Máy tính đến với thanh niên Hải quân” cho các đơn vị chiến đấu của Hải Quân trên cả nước. Theo đó, trong đợt này VNG sẽ trao tặng 35 bộ máy tính với tổng giá trị gần 400 triệu đồng cho 8 đơn vị chiến đấu của Hải Quân thuộc các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh và Cam Ranh (Khánh Hòa).

VNG sẽ trao tặng 35 bộ máy tính với tổng giá trị gần 400 triệu đồng cho 8 đơn vị chiến đấu của Hải quân thuộc các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh và Cam Ranh (Khánh Hòa).



Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Vì Trường Sa” mà VNG đã thực hiện từ năm 2012 đến nay, với tổng giá trị tiền, quà ủng hộ lên đến hơn 10 tỷ đồng. 

Ông Lê Hồng Minh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần VNG chia sẻ: “Là một công ty công nghệ, chúng tôi hiểu rằng việc tiếp thu khoa học công nghệ, tiếp cận với những cái mới – một cách chọn lọc - của thế giới cũng là giải pháp hỗ trợ tốt cho các chiến sĩ Hải quân hoàn thành nhiệm vụ của mình. Điều này cũng giúp họ chủ động và sáng tạo nhiều hơn để giảm thiểu những khó khăn trong công cuộc phục vụ và bảo vệ biển đảo của tổ quốc". Không chỉ tặng máy tính, với việc đã cài đặt sẵn một số phần mềm và chương trình tin học ứng dụng hữu ích như: ứng dụng văn phòng, tiếng Anh… 

Tiếp nhận từ chương trình, Chuẩn đô đốc-Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Hải quân, Thiếu tướng Bùi Sỹ Trinh cho biết: “Chúng tôi thực sự xúc động và ghi nhận những món quà và tấm lòng của VNG đã đồng hành cùng lực lượng vũ trang, đặc biệt là thanh niên hải quân. Từ những món quà và tấm lòng của VNG dành cho hải quân, hải quân mong muốn VNG hãy là lá cờ đầu trong các hoạt động hướng về biển đảo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNG khởi động chương trình “Máy tính đến với thanh niên Hải quân”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.