Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Cháy nhà ngày tết, 1 người chết, 4 người bị thương

Đình Thảo| 02/02/2014 07:35

Phát hiện cháy nhà, chị Dung cố chạy lên tầng 4 để đập cửa kính thoát ra ngoài nhưng không may bị trượt tay rớt xuống đất tử vong.


Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h chiều 1/2 (mùng 2 Tết), tại nhà số 200 đường Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, TPHCM do bà Ngô Thị Hảo (87 tuổi) làm chủ.

Các chiến sĩ chữa cháy quận 1 và quận 11 có mặt để dập lửa


Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 1/2, chị Nguyễn Thảo Phương Dung (32 tuổi, ngụ Tân Bình) cùng một người tên Thảo đến nhà bà Hảo để chúc Tết. Khi mọi người đang trò chuyện thì phát hiện đám cháy ở tầng lửng của ngôi nhà này nên tất cả mọi người hô hoán nhau thoát lên các tầng trên.

Lo sợ đám cháy càng bùng phát mạnh, trong lúc hoảng loạn, chị Dung đã đập cửa kính của ngôi nhà này ở tầng 4 để thoát thân nhưng không may bị trượt tay té xuống đất tử vong.

Nhận được tin báo Sở Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động 7 xe chữa cháy của quận 1 và quận 11, cùng xe thang đến hiện trường để dập lửa và cứu người. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Các chiến sĩ chữa cháy đã đưa xe thang tiếp cận hiện trường và cứu được 4 người bị ngạt khói trong ngôi nhà, chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy xém. Rất đông người dân hiếu kì tập trung để theo dõi vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Cháy nhà ngày tết, 1 người chết, 4 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.