Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàn thành cơ sở vật chất phục vụ 2 quận và 23 phường mới trước ngày 20-3

Việt Tuấn| 09/03/2014 06:00

(HNM) - Thường trực HĐND huyện Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị liên tịch thống nhất các nội dung, chương trình và công tác chuẩn bị cho kỳ họp bất thường của HĐND huyện khóa XVIII tới đây.

Các đại biểu đã nghe báo cáo và cho ý kiến về nội dung kỳ họp bất thường HĐND huyện; nội dung trả lời các ý kiến của cử tri; chia tách các đối tượng thụ hưởng các chính sách xã hội theo địa giới sau điều chỉnh (theo Nghị quyết số 132/NQ-CP) để thực hiện chi trả từ ngày 1-4-2014. Các đại biểu cũng nghe trưởng các phòng, ban chức năng của huyện báo cáo tiến độ, tình hình kết quả chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ 2 quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và 23 phường mới; tình hình, kết quả xác lập bản đồ và hồ sơ địa giới hành chính 2 quận và 23 phường; tình hình xác lập dữ liệu kinh tế - xã hội và phân loại, xử lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu phục vụ thực hiện Nghị quyết 132/NQ-CP của Chính phủ; phương hướng, nguyên tắc phân chia công chức, viên chức, nhân viên hợp đồng thuộc diện UBND huyện quản lý và công tác chuyển giao Xí nghiệp Môi trường đô thị Từ Liêm về thành phố theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội.

Lãnh đạo huyện Từ Liêm đã yêu cầu Phòng LĐ-TB&XH, BHXH huyện chủ động, phối hợp với Phòng Nội vụ, Phòng TN&MT và UBND các xã, thị trấn thực hiện lập danh sách đối tượng thụ hưởng các chính sách xã hội theo địa giới hành chính của 2 quận và 23 phường; công khai danh sách để nhân dân được biết và phản ánh những vấn đề còn thiếu sót, chưa đúng; tiếp thu các ý kiến của nhân dân, xem xét và điều chỉnh cho phù hợp. Việc chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ 2 quận và 23 phường mới phải thực hiện xong trước ngày 20-3-2014...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn thành cơ sở vật chất phục vụ 2 quận và 23 phường mới trước ngày 20-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.