Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy nhà làm than, khiến 2 người bị bỏng nặng

Thọ Sơn| 19/04/2014 11:08

(HNMO) - Tối 18 - 4, tại hẻm 473đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh)xảy ra hỏa hoạn khiến 2 người bị bỏng nặng, 3 căn nhà bị cháy lan, nhiều tài sản bị thiêu rụi.



Theo một số người dân tại hiện trường, vào khoảng 17h30,từ một căn nhà trong hẻm chuyên làm than bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn. Tiếp đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên bao trùm ngôi nhà. Hai công nhân trong nơi sản xuất than là anh Phan Tấn Phát (SN 1994) và Tôn Thất Đỉnh bị lửa cháy trúng người đã bị bỏng nặng, cả hai được chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Nhiều người dân trong hẻm cố gắng tìm cách dập lửa, nhưng do lửa cháy quá lớn, cùng nhiều khói khiến nhiều người bị ngạt khói, nên công tác chữa cháy tại chỗ khó tiếp cận hiện trường.


Anh Mai Ngọc Bạ cho biết: “Thấy có cháy tôi liền chạy qua trợ giúp dập lửa, một lúc sau thì thấy lửa càng cháy dữ dội, rồi lan sang cả nhà tôi, tôi vội chạy về ôm đồ từ trong nhà ra, nhưng vừa chuyển được số, khi quay vào thì khói quá ngạt nên phải quay ra, nhiều đồ đạc, tivi,…còn lại bên trong cháy hết…”.

4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ của quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa, khoảng 1 tiếng sau, ngọn lửa được khống chế.

“Thấy cháy lớn, tôi hô hoán mọi người khiêng đồ đạc ra ngoài. Lúc đó, hai công nhân đang làm trong xưởng than cháy như ngọn đuốc, mọi người lao vào dập lửa trên người anh ta rồi đưa đi cấp cứu..” Anh Mai Ngọc Bản, chủ kho ve chai ở cạnh cho biết.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong căn nhà bị cháy, cùng nhiều tài sản và vật dụng trong 2 căn nhà ở cạnh bị thiêu rụi.

Được biết, căn nhà xảy ra cháy do bà Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 1960) làm chủ, là nơi được sử dụng để làm than các loại.

Vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà làm than, khiến 2 người bị bỏng nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.