Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy đại lý gas, hàng trăm bình gas chuyển ra đường

Thọ Sơn| 21/04/2014 13:21

(HNMO) - Chiều 21-4, cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại đại lý chuyên kinh doanh gas Hữu Tuấn, số 211 đường Đất Mới (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh).

Hiện trường vụ việc.


Trước đó, khoảng 10h30, nhiều tiếng nổ nhỏ phát ra và khói đen bốc lên từ khu vực bếp nấu ăn đại lý gas Hữu Tuấn. Người dân xung quanh vội chuyển hàng trăm bình gas trong đại lý trên ra ngoài đường, hàng chục bình chữa cháy mini được huy động để dập lửa. Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã điều 3 xe nước cùng hàng chục các bộ chiến sĩ xuống hiện trường, ít phút sau đó đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy đã thiêu rụi một số tài sản và vật dụng trong gian bếp của đại lý gas, rất máy hàng trăm bình gas được bảo vệ an toàn.

“May mà chúng tôi khiêng kịp gas ra ngoài, nếu không thì vô cùng nguy hiểm. Nổ ra đó thì chỉ có lớn chuyện, cả khu vự xung quanh bị ảnh hưởng..” Một người dân cho hay.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy, hàng trăm bình gas các loại được chuyển đi nơi khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy đại lý gas, hàng trăm bình gas chuyển ra đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.