Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nổ tại nhà máy nước đá, 1 người tử vong

Thọ Sơn| 25/04/2014 13:32

(HNMO) - Đến 12h ngày 25-4, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ nổ khiến một người tử vong xảy ra tại xưởng sản xuất nước đá của Công ty TNHH Đức Nhiên, địa chỉ C7/27/A15, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ nổ.


Trước đó, khoảng 9h, người dân nghe thấy một tiếng nổ lớn nên hoảng loạn chạy ra ngoài xem, lúc này người trong xưởng làm nước đá lao ra ngoài trong trạng thái hoảng loạn tinh thần.

“Tiếng nổ rung chuyển cả khu vực, ngay trước cửa nhà tôi là xưởng làm nước đá, tôi lao ra thì thấy mọi người nói có người chết, tay chân văng ra ngoài…” chị Nguyễn Bích Ngọc người dân địa phương cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đã có mặt tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trung Tá Trần Thanh Sang - Phó đội trưởng đội điều tra tổng hợp CA huyện Bình Chánh cho biết: "Chúng tôi đã điều ngay lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường. 1 người đã tử vong, máy móc và tải sản bị thiêu rụi…”.

Vụ nổ tại xưởng sản xuất nước đá do ông Trần Đức Nhiên (SN 1975, ngụ tại quận 12) làm chủ đã khiến anh Đặng Văn Toàn (SN 1986, quê ở tỉnh Kiên Giang) tử vong. Nhiều tài sản bị hư hỏng, mái tôn thủng.

Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ tại nhà máy nước đá, 1 người tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.