Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn tại kho phế liệu, trường mầm non phải di tản hàng chục trẻ

Thọ Sơn| 03/06/2014 15:57

(HNMO) - Đến hơn 14h ngày 3-6, hiện trường vụ cháy xảy ra tại kho phế liệu Tâm Phát trong hẻm 551 đường Lê Văn Khương (P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh) mới được dập tắt, toàn bộ tài sản ở đây đã bị thiêu rụi.


Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, người dân thấy khói bốc lên nghi ngút tại kho phế liệu Tâm Phát rộng gần 500 m2 đồng thời thấy người già và trẻ nhỏ trong nhà kho chạy ra ngoài hô hoán. Nhiều thiết bị chữa cháy tại chỗ được huy động tuy nhiên không thể ngăn được ngọn lửa cháy lan, một trường mầm non với hơn 20 trẻ nằm cách đó vài chục mét phải di tản các em ra khu vực an toàn do khói gây ngạt.


Phòng cảnh sát PCCC quận 12 huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau gần 4 tiếng tích cực dập lửa với nhiều khó khăn do trong kho phế liệu chứa nhiều mủ cao su, sốp là vật dụng dễ cháy thì đến hơn 14h ngọn lửa mới được dập tắt.


Tại hiện trường, PV ghi nhận toàn bộ tài sản, thiết bị bên trong kho phế liệu đã bị thiêu rụi, mái tôn nhà kho cùng tường bao bị đổ sập do sức nóng của ngọn lửa, một nhà dân kế bên cũng bị ảnh hưởng.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại kho phế liệu, trường mầm non phải di tản hàng chục trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.