Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lửa thiêu rụi kho rộng 3.000m2, thiệt hại hơn 100 tỷ đồng

Theo VOV| 29/07/2014 16:58

Vụ cháy xảy ra trong đêm đã thiêu rụi toàn bộ nhà kho khoảng 3.000m2, chứa vải, bao bì, túi xách… tại Long An.

Khoảng 2h sáng 29/7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho của Công ty cổ phần bao bì Đại Lục, ở khu công nghiệp Lợi Bình Nhơn, thành phố Tân An, tỉnh Long An, thiệt hại ước tỉnh trên 100 tỷ đồng.

Khói bốc ra từ nhà kho của Công ty CP bao bì Đại Lục - Ảnh: Thanh niên


Trong đêm, ngay khi nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Long An đã huy động 7 xe cứu hỏa, 6 máy bơm nước cùng hơn 60 chiến sĩ đến chữa cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát lớn, nên hơn 4 giờ sau lực lượng này mới khống chế được đám cháy và đến 7h sáng đám cháy mới được dập tắt.

Theo ước tính ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ nhà kho khoảng 3.000m2, chứa đầy vải, bao bì, túi xách…Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản ước trên 100 tỷ đồng.

Một số công nhân cho biết: ngay khi phát hiện ngọn lửa bùng phát từ góc cuối của nhà kho, những công nhân này và đội Phòng cháy chữa cháy tại chỗ của công ty đã tham gia dập lửa nhưng ngọn lửa bùng phát quá dữ dội nên không thể khống chế được. Hiện cơ quan chức năng đang điều ra làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lửa thiêu rụi kho rộng 3.000m2, thiệt hại hơn 100 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.