Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Điều chỉnh giá 1.349 dịch vụ kỹ thuật y tế

Lan Hương| 06/08/2014 10:30

(HNMO) - UBND TP vừa ban hành Quyết định điều chỉnh giá 1.349 dịch vụ kỹ thuật y tế, đồng thời bổ sung giá 135 dịch vụ kỹ thuật y tế áp dụng tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của nhà nước thuộc TP Hà Nội.

Theo đó, quy định này áp dụng đối với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập thuộc TP Hà Nội gồm bệnh viện đa khoa; bệnh viện chuyên khoa; Trung tâm chuyên khoa có khám bệnh, chữa bệnh; phòng khám đa khoa khu vực; nhà hộ sinh; trạm y tế xã, phường, thị trấn. Người bệnh đang điều trị nội trú tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc TP Hà Nội trước thời điểm Quyết định này có hiệu lực thi hành vẫn áp dụng mức giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh theo Nghị quyết số 13/2013/NQ-HĐND ngày 17/7/2014 của HĐND thành phố cho đến khi xuất viện.


Bên cạnh đó, giá dịch vụ kỹ thuật y tế của các bệnh viện tuyến trên được áp dụng cho các bệnh viện tuyến dưới, kể cả dịch vụ kỹ thuật của các chuyên khoa đầu ngành thuộc bệnh viện hạng II, được áp dụng mức thu của bệnh viện hạng I.

UBND TP giao Sở Y tế phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức triển khai thực hiện. Chịu trách nhiệm chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị y tế quản lý, sử dụng và thực hiện công khai minh bạch nguồn thu các dịch vụ theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Điều chỉnh giá 1.349 dịch vụ kỹ thuật y tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.