Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình chị Huyền chính thức nhận được kết quả giám định ADN

Chu Dũng| 06/08/2014 16:09

(HNMO) - Ngày 6-8, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ án xảy ra tại TMV Cát Tường đã chính thức nhận được thông báo của cơ quan CSĐT CA Hà Nội về kết quả giám định ADN.

Những người thân trong gia đình chị Huyền tới thắp hương tại nghĩa trang xã Văn Đức. Ảnh: VNN


Nội dung của thông báo khẳng định mẫu vật lấy từ thi thể được phát hiện tại khu vực bến đò Văn Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) vào ngày 18-7-2014 trùng khớp với mẫu vật của con và bố mẹ đẻ chị Huyền. Từ kết quả giám định gen này, Viện Giám định Pháp y, Bộ CA xác định thi thể phụ nữ nói trên là xác của chị Huyền.

Cũng trong sáng nay, gia đình chị Huyền đã ra nghĩa trang xã Văn Đức, nơi chôn cất thi thể của chị để thắp hương. Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ chị Huyền cho biết gia đình gia đình vẫn để Huyền nằm ở đây, đợi đủ năm sẽ làm các thủ tục tâm linh.

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 5-8, đại diện CA Hà Nội đã khẳng định với báo giới kết quả giám định cho thấy phần thi thể này chính là nạn nhân Huyền. Ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Huyền bày tỏ tin tưởng vào kết quả này và mong mỏi việc định tội với nghi can Tường sẽ khách quan, chính xác hơn.

Liên quan đến vụ án, luật sư Nguyễn Anh Thơm, người bào chữa cho Đào Quang Khánh, nhân viên bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, ngày 5/8, ông đã có buổi tiếp xúc với bị can tại trại tạm giam CA Hà Nội. Khánh không tỏ ra bất ngờ khi được thông báo đã tìm thấy xác chị Huyền.

Bị can này giữ nguyên lời khai đã cùng bác sĩ Tường phi tang xác chị Huyền xuống sông Hồng, trong đó có tình tiết nạn nhân bị ném xác mà không bị bọc bằng túi ni lông hay bất cứ đồ dùng gì.

Đại diện CATP Hà Nội cho biết vụ án hiện đang được tích cực điều tra hoàn tất sau khi VKS trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình chị Huyền chính thức nhận được kết quả giám định ADN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.