Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đình chỉ công tác 2 CSCĐ đuổi người vi phạm gây tai nạn

Theo Thiên Thư| 20/08/2014 09:59

Chiều 19/8, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai - ông Phạm Thế Dũng - cho biết đã đình chỉ công tác đối với 2 chiến sĩ CSCĐ phòng PC46 Công an tỉnh Gia Lai trong vụ rượt đuổi 3 thanh niên vi phạm luật giao thông, sau đó 3 người này gặp nạn thương vong.

Ông Dũng cũng chỉ đạo cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai phải làm rõ 3 vấn đề: có hay không việc CSCĐ rượt đuổi người vi phạm? Có dùng dùi cui đánh người hay không? Có bỏ mặc người bị nạn không? Nếu xác định có vi phạm thì có thể khởi tố vụ án.

Ba thanh niên gặp nạn gồm anh Lê Hoài Thương, anh Trần Văn Bắc và anh Nguyễn Diệp Mành Cẩu (SN 1994). Trong đó anh Thương bị chấn thương nặng, đã tử vong vào khoảng 14h ngày 19/8. Hai anh Bắc và Cẩu bị thương nhẹ, đã được các bác sĩ cho về nhà tự điều trị.

Anh Bắc kể lại, xe của anh đã bị một chiến sĩ dùng chân đạp làm xe mất thăng bằng, tông vào con lươn. Khi xe đổ, cả 2 chiến sĩ CSCĐ đã dùng cùi cui đánh vào người các anh.

Được biết, chiều 19/8, UBND tỉnh, Công an tỉnh và lãnh đạo các ban ngành liên quan đã đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ chi phí điều trị bước đầu cho các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác 2 CSCĐ đuổi người vi phạm gây tai nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.