Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rơi từ trên cầu Chương Dương xuống đường không chết

Chu Dũng| 28/08/2014 14:40

(HNMO) - Vào khoảng 8h ngày 28/8, tại nút giao thông vòng xuyến phía nam cầu Chương Dương xảy ra vụ tai nạn vô cùng hi hữu.


Người phụ nữ đâm vào lan can cầu Chương Dương rơi xuống đường.


Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Bích Ngọc (SN 1989) ở Long Biên, Hà Nội điều khiển xe máy BKS 30F4 - 3834 do cố vượt lên để rẽ về hướng Long Biên đã lao thẳng vào lan can cầu. Sau cú va chạm trên, người phụ nữ đã lộn nhào ngã xuống đất còn chiếc xe máy thì nằm trơ lại trên cầu. Ngay sau khi xảy ra sự cố, CSGT quận Hoàn Kiếm đã có mặt kịp thời phối hợp cùng người dân đưa người phụ nữ đi cấp cứu và tổ chức khám nghiệm hiện trường. Qua xác minh, nạn nhân rơi từ độ cao khoảng 5m chỉ bị gẫy tay.

Theo lực lượng bảo vệ cầu Chương Dương, đây không phải là vụ việc duy nhất từng xảy ra. Đã có ít nhất ba trường hợp cũng rơi từ trên cầu xuống do không làm chủ tốc độ vào cua gấp lao vào thành cầu và đều là phụ nữ.


Cũng theo CSGT quận Hoàn Kiếm, khoảng 11h15 ngày 27/8, tại khu vực phía sau đền Bà Kiệu (ngã ba Đinh Tiên Hoàng - Hàng Dầu), một học sinh cấp 3 trường Trần Phú điều khiển xe máy bốc đầu đã gây tai nạn cho một người đi cùng chiều và lao thẳng lên vỉa hè với tốc độ cao. Sau khi va vào cột điện, học sinh này nằm bất tỉnh nhân sự và đến sáng 28/8, em học sinh này đã tử vong tại bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi từ trên cầu Chương Dương xuống đường không chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.