Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội chỉ đạo đảm bảo đời sống nhân dân khi thiên tai xảy ra

Lan Hương| 16/09/2014 18:23

(HNMO) – Ngày 16/9, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc vừa ký công văn số 7060/UBND-VX yêu cầu các cấp ngành chủ động phòng, chống cơn bão số 3, khắc phục thiên tai, đảm bảo đời sống nhân dân khi thiên tai xảy ra.


UBND TP cho biết: Trung tâm Dự báo KTTV Trung ương đã dự báo, bão số 3 (bão Kalmaegi), tối và đêm 16/9 sẽ đổ bộ vào đồng bằng Bắc Bộ, giật cấp 14-15 kèm theo mưa lớn. Để chủ động phòng chống cơn bão khắc phục thiên tai, đảm bảo đời sống nhân dân khi thiên tai xảy ra, UBND TP yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể TP, UBND các quận, huyện, thị xã và các thành viên Ban chỉ huy cứu trợ… nghiêm túc triển khai có hiệu quả chỉ đạo của UBND TP về công tác cứu trợ và đảm bảo đời sống nhân dân.

Bên cạnh đó, TP cũng giao Sở Lao động Thương binh và Xã hội, cơ quan thường trực chủ trì, phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan thường xuyên cập nhật thông tin của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, các báo, đài địa phương trước, trong và sau cơn bão. Chủ động trong công tác phòng, chống cơn bão số 3, khắc phục thiên tai, đảm bảo ổn định đời sống nhân dân, thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội chỉ đạo đảm bảo đời sống nhân dân khi thiên tai xảy ra

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.