Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sáng nay, đường phố nội đô thông thoáng, không ngập úng

Bảo Hân| 17/09/2014 08:32

(HNMO)- Trận mưa lớn trên diện rộng kèm gió mạnh trong đêm 16-9 đã không gây ra tình trạng ngập úng hay ùn tắc trên các tuyến phố của Thủ đô trong sáng nay (17/9).

Xe thoát nước và các công nhân môi trường tiếp tục ứng trực trên phố Hai Bà Trưng trong sáng nay.

Do ảnh hưởng của bão số 3 di chuyển vào khu vực Bắc Bộ nên bắt đầu từ khoảng 21h tối qua (16-9), trên địa bàn Hà Nội đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng kèm gió mạnh.

Do lượng mưa lớn, nhưng không liên tục nên trong đêm cũng như sáng nay, trên các tuyến phố của Thủ đô đã không xảy ra tình trạng ngập úng.

Tuy nhiên, gió lớn đã quật đổ nhiều cây xanh trên một số tuyến phố của Thủ đô như Bà Triệu, Đinh Tiên Hoàng, Tây Sơn, Đại Cồ Việt... Các công nhân môi trường phải đội mưa thu dọn cành lá ngay trong đêm để sáng nay không ảnh hưởng đến giao thông.


Cây đổ trên phố Đinh Tiên Hoàng trong đêm 16-9. Ảnh: Dân trí

Theo ghi nhận của HNMO trong sáng nay, tại nhiều tuyến phố trũng, dễ xảy ra úng ngập, trong sáng nay, các công nhân thoát nước vẫn tiếp tục ứng trực, sẵn sàng xử lý trong tình huống nếu tiếp tục có mưa lớn.

Tại các trường học, học sinh vẫn đi học bình thường. Vào giờ cao điểm, tại một số nút giao thông hay xảy ra tắc nghẽn tiếp tục xuất hiện tình trạng ùn ứ, nhưng không kéo dài.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sáng nay, đường phố nội đô thông thoáng, không ngập úng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.