Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đề nghị xử lý nghiêm việc hành hung bác sỹ tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Theo Phương Nghi| 24/09/2014 10:00

Ngày 23/9/2014, Bộ Y tế đã có Công văn số 6627/BYT-VPB1 gửi Công an Thành phố Hà Nội đề nghị phối hợp kiểm tra, xử lý nghiêm việc hành hung bác sỹ tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Công văn số 6627/BYT-VPB1 của Bộ Y tế cho biết: Ngày 23/9/2014, Báo điện tử Pháp luật có đưa tin “Bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn bị đánh gãy xương gò má”, trong đó có nêu sự việc: “BS Tùng phụ trách kíp trực đã chỉ định cho bệnh nhân Nguyễn Gia Huy, 4 tuổi, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nằm theo dõi sau khi bệnh nhân được chuyển đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện. Bỗng ba người đàn ông xăm trổ đầy mình xông vào chửi bới, dọa nạt… Mặc dù BS Tùng đã hết lời giải thích nhưng một trong ba thanh niên đã xông vào đánh, đấm túi bụi khiến anh sa sẩm mặt mày khi anh đang thăm khám cho một trường hợp khác trong phòng. Qua khám lâm sàng và chụp phim, kết quả cho thấy BS Tùng bị chấn động não, không cử động được xương hàm trái, gãy xương cung tiếp gò má trái và bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng”.

Để đảm bảo môi trường an toàn cho cán bộ y tế phục vụ việc chăm sóc sức khỏe nhân dân tại Bệnh viện Thanh Nhàn nói riêng và tại các bệnh viện trên cả nước nói chung, Bộ Y tế đề nghị Công an Thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Y tế Hà Nội kiểm tra thông tin, xử lý nghiêm các đối tượng đã gây ra vụ việc hành hung bác sỹ nêu trên./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị xử lý nghiêm việc hành hung bác sỹ tại Bệnh viện Thanh Nhàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.