Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch xã chết bất thường trong phòng làm việc

Theo Đại Dương| 30/09/2014 14:41

Hàng trăm người dân xã Hương Vinh (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã vây kín ủy ban trụ sở ủy ban xã Hương Vinh trong sáng 30/9 để tìm hiểu việc Phó Chủ tịch xã chết bất thường trong phòng làm việc.

Theo đó, một nhân viên của UBND xã Hương Vinh vào sáng 30/9 khi đến mở phòng làm việc thì phát hiện ông Nguyễn Thanh Huy, Phó Chủ tịch UBND xã, chết bất thường trong phòng làm việc. Thông tin được báo lên lãnh đạo. Ngay trong sáng cùng ngày, công an thị xã Hương Trà đã đến thụ lý vụ việc, khám nghiệm tử thi ông Huy ngay tại trụ sở ủy ban xã. Công an cũng đã mời vợ ông Huy về ủy ban xã lấy lời khai trong sáng 30/9.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã vây kín ủy ban xã Hương Vinh để theo dõi vụ việc. Dù công an đã ra sức nhắc nhở nhưng dân vẫn “kiên trì” bám trụ trong hết buổi sáng.

Hàng trăm người dân vây kín ủy ban xã xem sự việc


Được biết, ông Huy năm nay 35 tuổi, là Phó Chủ tịch phụ trách văn xã. Ông Huy có vợ và 1 con, đang sống ở thành phố Huế. Theo nhiều bà con địa phương, ông Huy làm việc rất tốt, tính cách nhã nhặn, hiền từ, tạo được lòng tin và thiện cảm với người dân. Vào tối qua (29/9), một số cán bộ trực ở xã thấy ông Huy tới phòng làm việc rồi ở lại.

Phóng viên vào ủy ban xã tìm hiểu sự việc nhưng ông Nguyễn Văn Bổn, Chủ tịch UBND xã Hương Vinh, từ chối cung cấp thông tin, yêu cầu phóng viên trao đổi với cơ quan công an điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch xã chết bất thường trong phòng làm việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.