Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ cháy tại đường Dương Đình Nghệ thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng

Ngân Hạ| 20/10/2014 20:32

(HNMO)- Ngày 20-10, trao đổi với PV Hànộimới, ông Hoàng Trung Kiên, Chủ tịch UBND phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cho biết một vài thông tin ban đầu về thiệt hại do vụ hoả hoạn gây ra.

Hiện trường khu vực xảy ra cháy


Theo đó, khoảng 21h50 ngày 18/10/2014, UBND phường nhận được tin báo của CA phường Yên Hòa về vụ hoả hoạn xảy ra tại đường Dương Đình Nghệ thuộc địa bàn phường.

Chủ tịch và phó Chủ tịch UBDN phường đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng CA phường, Ban chỉ huy quân sự phường, Ban bảo vệ dân phố… điều động tối đa lực lượng để tham gia chữa cháy và bảo vệ tài sản các tổ chức, cá nhân nơi xảy ra cháy.

Khoảng 1h ngày 19/10 đám cháy đã cơ bản được khống chế và đến 2h20 cùng ngày thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

Đám cháy không gây thiệt hại về người. Về tài sản chưa có số liệu thống kê thiệt hại về tài sản cụ thể, nhưng theo báo cáo của CA phường Yên Hòa sơ bộ ban đầu ước tính thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng.

Sau khi đám cháy được dập, UBND phường đã chỉ đạp CA phường và lực lượng bảo vệ dân phố tổ chức trực và bảo vệ hiện trường cũng như tài sản tại nơi xảy cháy.

Hiện tại, khu vực xảy cháy vẫn được chăng dây bảo vệ phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cũng trong chiều nay, UBND quận Cầu Giấy đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp các lãnh đạo phường trên địa bàn nhằm rút kinh nghiệm sau vụ cháy.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy tại đường Dương Đình Nghệ thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.