Theo dõi Báo Hànộimới trên

Danh tính các nạn nhân vụ cần cẩu đứt cáp đường sắt trên cao

Nhóm PV HNMO| 06/11/2014 12:44

(HNMO) - Theo thông tin ban đầu, danh tính những người gặp nạn được xác định gồm anh Nguyễn Như Ngọc, sinh năm 1981, hiện đang là học viên Học viện An Ninh, điều khiển xe 18L1-097.89, được xác định đã tử vong.

Một nạn nhân là ông Nguyễn Trọng Phong đang được cấp cứu tại Bệnh viện Y dược học cổ truyền Việt Nam


Các nạn nhân bị thương gồm anh Lê Văn Định, ở Thanh Oai, điều khiển xe BKS 29 G1-033.42

Xe máy thứ ba gặp nạn mang BKS 33P9-7855 do ông Nguyễn Trọng Phong (sinh năm 1961, Yên Nghĩa, Hà Đông) điều khiển, phía sau chở vợ là bà Lê Thị Hằng (SN 1966 (trú tại Tổ dân phố 14, Yên Nghĩa Hà Đông)

Người lái xe cẩu cũng được xác định là Vũ Đình Trung, sinh năm 1982, ở Thái Nguyên.

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP đến thăm hỏi, nắm thông tin vụ tai nạn tại BV Y dược học cổ truyền Việt Nam


Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng Đội CSGT số 7 CATP Hà Nội cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội đã điều động hơn 50 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để giải toả đám đông ùn tắc, giúp cho giao thông tại khu vực trở lại bình thường.

Cách đây ít phút, ông Cấn Hồng Lai, Tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Công trình giao thông 1 (Cienco 1) cho biết sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước vụ việc. Hiện ông đang trên đường vào Bệnh viện Giao thông vận tải, nơi một số nạn nhân bị thương đang được điều trị để thăm hỏi, nắm tình hình.

Giao thông tại khu vực hiện trường vu tai nạn đã trở lại bình thường.


Trong khi đó, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng cũng đã vào thăm hỏi nạn nhân là ông Nguyễn Trọng Phong hiện đang được cấp cứu tại tại BV Y dược học cổ truyền Việt Nam.

Phó chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng đã trao số tiền hỗ trợ ban đầu cho mỗi nạn nhân bị thương là 5 triệu đồng và nạn nhân tử vong là 10 triệu đồng, trích từ Quỹ An toàn giao thông của TP.

Vụ tai nạn xảy ra trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu phục vụ cho thi công công trình vào buổi tối.


Trả lời câu hỏi của PV HNMO, ông Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn 2 ngày các nhà thầu đã kiểm tra, đánh giá và đánh giá không phát hiện sự cố gì liên quan đến quá trình thi công công trình.

Ông Đông cũng cho biết việc thi công các hạng mục lớn được làm vào buổi tối. Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trong sáng nay là do sự cố trong quá trình vận chuyển nguyên vật liệu phục vụ thi công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Danh tính các nạn nhân vụ cần cẩu đứt cáp đường sắt trên cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.