Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải cứu thiếu nữ lên cầu Chương Dương tự tử lúc 2h sáng

Chu Dũng| 23/11/2014 12:49

(HNMO) - Kiểm tra điện thoại của H thấy nhắn tin cho số thuê bao 0912.... với nội dung:

ũng tổ công tác Y10/141 sau khi hoàn thành ca trực trên đường qua cầu Chương Dương đã kịp thời giúp đỡ một phụ nữ định nhảy cầu tự tử.


Tổ công tác có mặt kịp thời đúng lúc cô gái trẻ định tự vẫn từ trên cầu Chương Dương


Vào thời điểm trên, tại khu vực giữa cầu Chương Dương có một phụ nữ mặc áo vàng, dáng cao ráo đứng khóc lóc nhìn xuống dòng nước chảy xiết. Sau một hồi, chị này đã trèo qua lan can cầu định nhảy xuống dòng nước.

Đúng vào thời điểm trên, Thiếu uý Sơn, Trung uý Hải và Thượng sỹ Linh và Tiến đi qua đã dừng xe phối hợp cùng quần chúng nhân dân đưa cô gái qua thành cầu an toàn.

Tại CA phường Bồ Đề, Long Biên, danh tính cô gái được xác định là L.T.H (SN 1987) ở Thanh Hoá, đang tạm trú tại Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện gia đình H đang ở Thanh Hoá không biết chuyện H đang ở Hà Nội.

Kiểm tra điện thoại của H thấy nhắn tin cho số thuê bao 0912.... với nội dung: "Tôi đi chết đây".

Tuy nhiên khi cơ quan chức năng liên lạc với số điện này thuê bao không bắt máy.

Các chiến sĩ CSGT kiểm tra giấy tờ tuỳ thân và khuyên giải, động viên chị H.


Tiếp tục liên lạc với những số điện thoại chị H hay gọi thời gian gần nhất, CA phường Bồ Đề đã liên hệ được với chị Lê Thị T (SN 1982) quê ở Hà Nam và chị Nguyễn Thị K.C (SN 1988) quê ở Hải Phòng đang tạm trú tại Mỹ Đình, Hà Nội, là những người đang ở cùng khu nhà của chị H.

Sau khi làm các thủ tục bảo lãnh cho chị H, gia đình đã viết thư cảm ơn bày tỏ tấm lòng cảm kích tới các chiến sỹ CA Thủ đô đã kịp thời can thiệp cứu mạng bạn thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu thiếu nữ lên cầu Chương Dương tự tử lúc 2h sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.