Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thuê thuyền đi tìm xác nữ, phát hiện xác nam

Đỗ Minh| 27/11/2014 07:21

(HNMO) - Khoảng 14 giờ chiều 26-11, một nhóm người thuê thuyền đi tìm thi thể người thân nhảy cầu trên sông Nhà Bè thì bất ngờ tìm được một thi thể nam giới trôi sông nên đã báo cơ quan chức năng.


Nạn nhân sau đó được xác định là nam giới (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính), trên người mặc quần đùi đen, áo thun xám. khu vực phát hiện nằm gần bờ kè kho A, thuộc Tổng kho xăng dầu Nhà Bè (thuộc Thị trấn Nhà Bè).

Cảnh sát đường thủy Công an TP.HCM kéo thi thể trôi sông vào bờ


Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an H. Nhà Bè đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Qua khám xét, không tìm thấy giấy tờ tùy thân nào trên người nạn nhân.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, lực lượng Cảnh sát đường thủy Công an TP.HCM đã có mặt để hỗ trợ kéo thi thể trên vào bờ. Nạn nhân sau đó được nhân viên Công ty Môi trường đô thị chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa để phục vụ công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước đó, vào sáng 26-11, cơ quan chức năng TX. Dĩ An, Bình Dương đã tiến hành trục vớt thi thể nam giới tử vong ở hồ đá, thuộc khu vực làng Đại học Quốc Gia TP.HCM. Thi thể trên được phát hiện vào chiều tối 25-11, khi nhiều người dân và sinh viên trong khu vực đi dạo hóng mát tại bờ hồ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê thuyền đi tìm xác nữ, phát hiện xác nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.