Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một nam sinh 17 tuổi nhảy sông Đồng Nai tự tử

Vĩnh Lộc| 27/11/2014 10:12

(HNMO) - Sau một hồi đứng nói chuyện, nam sinh 17 tuổi bỗng leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Đồng Nai tự tử trước sự bàng hoàng của người bạn gái đi cùng.

Cầu Hóa An nơi nam sinh nhảy cầu tự tử.


Sáng nay, ngày 27-11, các đơn vị chức năng TP Biên Hòa, Đồng Nai vẫn đang lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ một nam sinh nhảy sông tự tử tại khu vực cầu Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai vào tối 26-11.

Theo đó, lúc 21h tối 26-11, nam sinh tên Vũ Đức Thường (17 tuổi, ngụ Bình Dương) đi xe đạp lên cầu Hóa An và đứng cùng một người bạn gái. Sau một hồi nói chuyện cùng nhau, nam sinh bỗng leo qua thành cầu rồi nhảy xuống sông. Sự việc diễn ra quá nhanh nên người bạn gái đi cùng không kịp can ngăn. Cô gái vội hô hoán người dân đến hiện trường tìm cách cứu bạn mình nhưng không kịp. Chỉ ít phút sau, nam sinh mất tích dưới dòng nước chảy xiết.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng các đơn vị chức năng TP Biên Hòa có mặt sau đó, huy động nhiều người nhái lặn xuống khu vực nam sinh chìm để tìm kiếm. Khoảng 22h tối cùng ngày, thi thể của Thưởng được tìm thấy.

Tại hiện trường thời điểm này, công an tìm thấy một xe đạp được cho là của nạn nhân. Trên giỏ xe còn một chiếc cặp của học sinh.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nam sinh 17 tuổi nhảy sông Đồng Nai tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.