Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi vấn người đàn ông bị sát hại trong phòng trọ

Đỗ Minh| 27/11/2014 20:00

(HNMO) - Trưa 27-11, chủ nhà trọ thấy khách thuê phòng quá giờ nhưng chưa trả nên gọi nhân viên đi kiểm tra. Khi người nữ lao công vừa mở cửa kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông thân thể tím tái nằm bất động trên giường.


Vụ việc được phát hiện vào khoảng 11h30’ trưa cùng ngày, tại nhà trọ số 102-104 đường Đỗ Năng Tế, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM. Nạn nhân được xác định là anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi).

Nhà trọ, nơi phát hiện xác nạn nhân


Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 27-11, anh Hoàng cùng hai người phụ nữ đến nhà trọ trên để thuê phòng số 10, lầu 1 ngủ qua đêm. Sáng 27-11, hai người phụ nữ đi cùng anh Hoàng ra về nhưng nạn nhân vẫn còn ngủ lại. Do thấy khách quá giờ thuê nhưng chưa trả phòng, nhân viên nhà trọ mở cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết trên giường.

Nhận được tin báo, Công an, đại diện VKS Q. Bình Tân và Công an TP.HCM đã có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 1 đoạn dây điện màu đỏ dài hơn 2m cùng một số vật dụng của nạn nhân. Khu vực phòng số 10 nơi anh Hoàng tử vong có nhiều dấu hiệu xáo trộn.

Đến 16 giờ chiều 27-11, thi thể của nạn nhân được chuyển vào bệnh viện để phục vụ công tác điều tra. Khám nghiệm bước đầu cho thấy trên thi thể anh Hoàng có dấu vết của sự tác động lực từ bên ngoài, đồng thời có một số vết tích nghi từ điện giật.

Đến tối 27-11, hiện trường vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa để thu thập chứng cứ, truy xét hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn người đàn ông bị sát hại trong phòng trọ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.