Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cục An toàn thực phẩm lên tiếng về quảng cáo Sáng hồng Nhất Nhất

T.Hương| 28/11/2014 15:54

(HNMO) - Theo Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế, Cục đang liên hệ với thanh tra Bộ thông tin và truyền thông cũng như công ty cổ phần Dược phẩm Nhất Nhất, để làm rõ và xử lý sự việc theo quy định của pháp luật.


Theo thông tin được Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế được đăng tại website của Cục, trong bài viết có sử dụng nhiều câu chữ được cho là không phù hợp với thuần phong mỹ tục, đặc biệt trong bài viết còn đăng bài thơ của bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng Quản lý sản phẩm thực phẩm, Cục An toàn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm các quy định của pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực thực phẩm.

Trước sự việc trên, lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm đã yêu cầu bác sĩ Nguyễn Văn Dũng báo cáo, giải trình vào ngày 28/11. Theo báo cáo, tạp chí trên đã tự ý đăng những nội dung liên quan đến bác sĩ Nguyễn Văn Dũng nhưng chưa được sự đồng ý của bác sĩ Nguyễn Văn Dũng là vi phạm pháp luật.

“Cục An toàn thực phẩm đang tiếp tục liên hệ với thanh tra Bộ thông tin và truyền thông cũng như công ty cổ phần Dược phẩm Nhất Nhất, để làm rõ và xử lý sự việc theo quy định của pháp luật” - Cục An toàn thực phẩm nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục An toàn thực phẩm lên tiếng về quảng cáo Sáng hồng Nhất Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.