Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình 6 người thiệt mạng trong đám cháy ở Hải Phòng

Theo Giang Chinh| 29/12/2014 10:09

Đám cháy xảy ra lúc hơn 3h sáng nay tại căn nhà hai tầng rưỡi trong ngõ 136, phố Nguyễn Đức Cảnh (quận Lê Chân, Hải Phòng) khiến 6 người gồm ông bà, vợ chồng và hai con thiệt mạng.

Lửa từ tầng một lan lên tầng hai làm 6 người không thể thoát ra ngoài. Ảnh: Giang Chinh.


Theo chị Thủy, một người bán hàng trong ngõ 136, hơn 3h sáng, chị dậy chuẩn bị hàng để bán sáng thì phát hiện ngọn lửa bùng lên tại căn nhà số 14 của gia đình ông Điều.

Chị Thủy đã hô hoán hàng xóm cùng lao vào phá khóa căn nhà để giải cứu mọi người. Ngọn lửa bốc mạnh từ tầng một lên tầng hai căn nhà. Hàng xóm bên ngoài nghe thấy tiếng kêu cứu của gia đình nạn nhân ở bên trong nhưng không làm được gì.

Một tiếng nổ bất ngờ vang lên, đám cháy lan sang cả trụ sở công an phường Cát Dài ở phía sau. Đến khi lực lượng PCCC khống chế được ngọn lửa thì toàn bộ 6 thành viên trong gia đình gồm ông bà Điều, vợ chồng người con trai và hai đứa cháu đã tử vong.

Xe cứu thương đưa xác các nạn nhân rời hiện trường vụ cháy. Ảnh: Giang Chinh.


Ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà bị cháy nằm trong con ngõ khá nhỏ, nhà cao tầng san sát. Toàn bộ tài sản ở tầng một, trong đó có 2 chiếc xe máy đã bị thiêu rụi. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho biết, ban công tầng 2 của ngôi nhà được hàn kín kiểu chuồng cọp nên các nạn nhân không thể thoát ra ngoài.

Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm và đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi hiện trường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình 6 người thiệt mạng trong đám cháy ở Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.