Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vận chuyển hàng tấn mỡ bẩn bằng xe đông lạnh

Chu Dũng| 27/01/2015 20:37

(HNMO)- Trước biểu hiện trên của lái xe, tổ công tác yêu cầu lái xe mở thùng xe để kiểm tra. Kết quả đã phát hiện hơn 30 thùng xốp, mỗi thùng ước tính khoảng hơn 50kg lòng, mề, mỡ, thực phẩm đã bốc mùi hôi thối, khó chịu.

Khi dừng xe kiểm tra, lái xe là Nguyễn Đức Long (SN 1976) ở Đông Anh, Hà Nội xuất trình đăng ký, giấy phép lái xe, đồng thời ngỏ ý đang vội, muốn được xử lý ngay để đi giao hàng cho kịp giờ.

Trước biểu hiện trên của lái xe, tổ công tác yêu cầu lái xe mở thùng xe để kiểm tra. Kết quả đã phát hiện hơn 30 thùng xốp, mỗi thùng ước tính khoảng hơn 50kg lòng, mề, mỡ, thực phẩm đã bốc mùi hôi thối, khó chịu.

Lái xe Nguyễn Đức Long đã không xuất trình được bất cứ hóa đơn, chứng từ, giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Long khai đã nhận số hàng trên của một người không quen biết ở Pháp Vân vận chuyển về Ninh Binh giao cho các nhà hàng, quán ăn.

Tổ công tác đã bàn giao toàn bộ số hàng trên tới Đội CSĐTTP về kinh tế CA huyện Thường Tín để tiếp tục phối hợp đấu tranh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận chuyển hàng tấn mỡ bẩn bằng xe đông lạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.